0902.676.369

<?php wp_title( '|', true, 'right' ); ?>

Thông cống nghẹt quận 7

Hiện nay có nhiều hộ gia đình hoặc doanh nghiệp ở quận 7 có đường ống cống bị tắc. Họ đã áp dụng nhiều biện pháp thủ công tại nhà nhưng vẫn không thể giải quyết thực trạng. Vì vậy bài viết sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 của công ty môi trường Thịnh Phát. Các bạn có thể tham khảo để liên hệ và sử dụng dịch vụ khi cần thiết.

Dịch vụ Thông Cống Nghẹt Quận 7 – Thịnh Phát

  • Hotline: 0902.676.369 – 0973.018.399
  • Tư vấn hỗ trợ 24/24h
  • Có mặt trong 15p – Uy Tín – Giá chỉ từ 400.000đ
  • Đầy đủ các dịch vụ: Hút hầm cầu, Thông cống nghẹt, Nạo vét hố Ga. …

1. Nhu cầu thông cống nghẹt tại quận 7

Quận 7 nằm trong khu vực nội thành của thành phố Hồ Chí Minh nên có mật độ dân số cao. Đồng thời nền kinh tế, xã hội cũng phát triển mạnh mẽ. Bên cạnh những ưu thế thì trên địa bàn quận cũng thường xuyên xảy ra các vấn đề về vệ sinh môi trường. Trong đó phổ biến là tình trạng tắc cống, nghẹt cống. 

Thực trạng này diễn ra thường xuyên hơn ở những phường tập trung đông dân, kết cấu hạ tầng còn yếu kém như ký túc xá sinh viên, khu dân cư cũ hoặc nơi có nhiều nhà máy, xí nghiệp. Việc tắc nghẹt cống không chỉ gây ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống sinh hoạt của người dân. 

Nó còn tác động xấu và có thể gây thiệt hại về kinh tế đối với những doanh nghiệp đang thực hiện kinh doanh, sản xuất. Chính vì vậy mà ngày càng nhiều gia đình, doanh nghiệp cần sử dụng đến dịch vụ thông cống nghẹt quận 7. Dịch vụ không chỉ nhanh chóng giải quyết sự cố đang diễn ra mà còn góp phần đảm bảo trước trong lành, sạch sẽ cho môi trường sống xung quanh.

Thông cống nghẹt quận 7
Nhu cầu thông cống nghẹt tại quận 7 đang không ngừng tăng

2. Công ty dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 7 uy tín – Thịnh Phát

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm kiếm dịch vụ thông tắc cống quận 7 chuyên nghiệp với mức giá rẻ thì hãy liên hệ với Công ty TNHH TMDV vệ sinh môi trường Thịnh Phát. Chúng tôi là đơn vị đã có hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực vệ sinh môi trường. Bởi vậy công ty tự tin có thể mang đến giải pháp không cũng hiệu quả, triệt để nhất.

Ở thời điểm hiện tại, Thịnh Phát đăng nhận yêu cầu thông cống nghẹt của tất cả hộ gia đình, doanh nghiệp sinh sống ở 10 phường thuộc địa bàn quận 7. Cụ thể dịch vụ sẽ được cung cấp đến các phương bao gồm: Tân Thuận Tây, Tân Thuận Đông, Tân Hưng, Tân Kiểng, Tân Phong, Tân Quy, Bình Thuận, Tân Phú, Phú Mỹ, Phú Thuận.

Công ty có trụ sở chính nằm tại địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Do đó chúng tôi cam kết sẽ có mặt nhanh chóng chỉ khoảng 30 phút sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng. Ngoài dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 thì Thịnh Phát còn triển khai nhiều loại hình công việc về vệ sinh môi trường như: hút hầm cầu, nạo vét hố ga, thông tắc bồn cầu, bể phốt để đáp ứng mọi nhu cầu của người dân.

Thông cống nghẹt quận 7
Công ty dịch vụ thông cống nghẹt tại quận 7 uy tín Thịnh Phát

3. Thịnh Phát thông cống nghẹt tại Quận 7 với tất cả các lỗi

Trên thực tế sự cố tắc nghẽn đường cống sẽ gây ra nhiều bất tiện cho đời sống sinh hoạt, sản xuất. Tình trạng này kéo dài còn tác động xấu đến tình hình sức khỏe của người dân. Do đó, Công ty Thịnh Phát cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 chuyên nghiệp với khả năng giải quyết tất cả các lỗi xảy ra. Dưới đây là một số sự cố thường gặp liên quan đến đường ống cống của gia đình, doanh nghiệp:

  • Lắp đặt, thi công ống nhựa không đúng kích cỡ gây ảnh hưởng đến khả năng thoát nước, rác thải.
  • Sử dụng ống thoát nước chất lượng cảm với mức giá rẻ. Do đó sau một thời gian sử dụng ống nước dễ bị bào mòn hoặc bít tắc do hoá chất sinh hoạt hàng ngày. 
  • Tóc, lông, rác thải rơi dụng hằng ngày lâu không được dọn dẹp sẽ kết thành tảng và ở đâu trên bề mặt của miệng cống gây tắc nghẽn. 
  • Ống cống bị tắc nghẽn bởi các loại rác thải như: giấy vệ sinh khó phân hủy, lá rụng, bụi bẩn, các dị vật có kích thước lớn…
  • Dầu ăn, mỡ động vật đổ xuống bồn rửa bát gây nên tình trạng ngưng đọng, bám thành mảng lớn khi nhiệt độ xuống thấp vào mùa đông. 
Thông cống nghẹt quận 7
Thịnh Phát thông cống nghẹt tại Quận 7 với tất cả các lỗi

4. Tại sao nhiều khách hàng lựa chọn thuê thông cống nghẹt quận 7 tại Thịnh Phát?

Nếu người dân trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh nói chung và quận 7 nói riêng cần sử dụng dịch vụ thông cống nghẹt thì hãy liên hệ với công ty Thịnh Phát qua đường dây nóng. Trong nhiều năm qua dịch vụ của chúng tôi luôn nhận được sự tin tưởng tuyệt đối từ phía hộ gia đình, doanh nghiệp bởi các ưu thế sau:

4.1. Công ty có thương hiệu uy tín lâu năm

Một trong những thế mạnh nổi bật của Thịnh Phát so với những đơn vị khác trên thị trường đó chính là thương hiệu lớn mạnh. Thương hiệu này được xây dựng qua bề dày kinh nghiệm lâu năm, đội ngũ nhân sự hùng hậu cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo. Đồng thời công ty cũng có trụ sở chính nằm tại thành phố Hồ Chí Minh. Kèm theo đó là số điện thoại, email, website liên lạc rõ ràng để khách hàng tin tưởng.

Thông cống nghẹt quận 7
Công ty có thương hiệu uy tín lâu năm trong ngành vệ sinh môi trường

4.2. Chi phí dịch vụ nhiều ưu đãi

Dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 được áp dụng mức giá trọn gói, không có phát sinh. Mọi khoản phí đều được xây dựng theo từng hạng mục rõ ràng và cung cấp đến khách hàng trong quá trình tư vấn. Đồng thời chúng tôi cũng kê khai hóa đơn dịch vụ một cách minh bạch để thể hiện sự uy tín của mình. 

4.3. Dịch vụ nhanh gọn, phục vụ tận tâm

Thịnh Phát có đội ngũ nhân viên tư vấn luôn túc trực đường dây nóng 24/7 để tiếp nhận yêu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó công ty còn quy tụ đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Họ sẽ nhanh chóng đến tận nơi để kiểm tra tình hình và đưa ra phương án xử lý hiệu quả, giúp khách hàng không phải chờ đợi lâu. Đặc biệt chúng tôi còn phục vụ ngay cả trong những ngày cuối tuần, kỳ lễ tết để đáp ứng nhu cầu sinh hoạt, sản xuất.

4.4. Thông cống nghẹt quận 7 hiệu quả cao

Đội ngũ nhân viên của Thịnh Phát đều là người có chuyên môn, kỹ thuật cao, tận tâm với nghề. Họ đã trải qua một thời gian dài đào tạo trong các khóa nghiệp vụ và hoạt động ở thực tiễn. Bên cạnh đó công ty còn đầu tư hệ thống máy móc và thiết bị hiện đại. Nhờ đó mà quá trình công tắc cống diễn ra hiệu quả, đúng quy trình kỹ thuật, sạch sẽ triệt để. 

Thông cống nghẹt quận 7
Đội ngũ nhân viên thông cống đều có chuyên môn, kỹ thuật cao

5. Cam kết của Thông cống nghẹt Thịnh Phát tại quận 7

Thịnh Phát không chỉ cung cấp dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 mà còn phục vụ người dân ở khắp các quận huyện thuộc thành phố Hồ Chí Minh. Thương hiệu của công ty đã được nhiều khách hàng biết đến và tin tưởng. Bởi vì khi đến với chúng tôi, các bạn sẽ được cam kết trải nghiệm nhiều lợi ích thiết thực bao gồm:

  • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. Bởi vậy họ luôn mang đến sự hài lòng, yên tâm đối với khách hàng.
  • Công ty chú trọng đầu tư hệ thống trang thiết bị máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại vào quá trình thông tắc cống. Nhờ đó mà mọi việc diễn ra hiệu quả, tiết kiệm tối ưu thời gian cũng như chi phí.
  • Dịch vụ áp dụng mức giá phải chăng, cạnh tranh hơn so với các đơn vị khác trên thị trường. Bảng báo giá cũng được kê khai minh bạch để người thuê dịch vụ nắm rõ.
  • Thịnh Phát luôn sẵn sàng đáp ứng nhu cầu thông cống nghẹt của người dân 24/24. Ngay cả khi khách hàng yêu cầu xử lý vào ban đêm thì chúng tôi cũng sẽ nhanh chóng có mặt. 
  • Dịch vụ được cung cấp hóa đơn đầy đủ, kèm theo chính sách bảo hành lâu dài.
Thông cống nghẹt quận 7
Thịnh Phát đáp ứng nhu cầu thông cống nghẹt của người dân 24/24

6. Chi phí thuê dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 là bao nhiêu?

Hầu hết các gia đình, doanh nghiệp khi thuê dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 đều muốn tìm hiểu rõ về chi phí hết bao nhiêu tiền. Tuy nhiên theo kinh nghiệm nhiều năm hoạt động của Thịnh Phát trong lĩnh vực vệ sinh môi trường thì mỗi loại công trình sẽ áp dụng mức giá khác nhau. 

Bởi vì tổng chi phí dịch vụ còn phụ thuộc vào các yếu tố cơ bản bao gồm: mức độ tắc nghẽn, quy mô của đường ống cống nhỏ hay lớn, nguyên nhân sự cố xảy ra, công nghệ thông hút được áp dụng… Nếu gia đình, doanh nghiệp bạn mới lần đầu sử dụng dịch vụ thì có thể tham khảo bảng chi phí sau để hoạch định tài chính chuẩn xác: 

DỊCH VỤ THÔNG CỐNG NGHẸT CHI PHÍ
Thông tắc cống rãnh, đường ống cống 150.000VNĐ/ mét thông
Thông tắc bồn cầu nhà vệ sinh 100.000VNĐ/ mét dây
Thông tắc chậu rửa mặt, bồn rửa bát 150.000VNĐ – 300.000VNĐ
Thông tắc đường ống nước sạch  250.000VNĐ/ lần thông
Thông tắc công nghệ máy nén khí 300.000VNĐ – 400.000VNĐ lần thông
Thông cống bằng máy lò xo 100.000VNĐ/ mét dây
Thông cống nghẹt quận 7
Chi phí thuê dịch vụ thông cống nghẹt quận 7 tùy vào từng công trình

Kết Luận

Bài viết đây là những thông tin chia sẻ về dịch vụ thông cống nghẹt quận 7. Mong rằng sau khi tham khảo các bạn sẽ có thêm kiến thức, kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp như Thịnh Phát. Chúng tôi tự tin có thể giúp khách hàng giải quyết mọi vấn đề liên quan đến sự cố ở hệ thống thoát nước. Đồng thời quá trình xử lý diễn ra theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, đảm bảo hiệu quả cao và ổn định trong suốt thời gian dài.

Thông tin liên hệ: